สถานะการสั่งซื้อ

ติดตามบทความและข่าวสาร SCnumber ได้ที่นี้

เบอร์มงคล 26 62 เบอร์เสน่ห์ เด่นเรื่องความรัก

Post 10 พฤษภาคม 2017 Written by

 

เบอร์มงคล 26 62 ตัวเลขที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับการพูดของคุณ โดยความหมายของคู่ตัวเลขดังกล่าวคือ เลข 2 คือ ดาวจันทร์ ดาวดวงนี้ไม่มีแสงสว่างในตัวเองและเป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด สามารถทำให้น้ำขึ้นน้ำลงได้ แต่ทางโหราศาสตร์จัดเข้าไปอยู่ในประเภทธาตุดิน จึงมีความหมายถึงความมีเสน่ห์ ความงาม อีกทั้งยังแสดงออกถึงความเรรวนปรวนแปรง่าย เพราะสภาพของจันทร์เปลี่ยนรูปไปทุกวัน ดาวจันทร์ถูกแยกประเภทไว้ในทางดี คือเป็นดาวศุภเคราะห์ มักนำเรื่องที่ดีมาให้ เลข 6 คือ ดาวศุกร์ เป็นดาวที่ให้คุณอย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางกายเนื้อต้องนุ่มนวล ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ นอกจากที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ถ้ามีเงินทองต้องมี เมื่อเงินมีหากจะต้องการดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

 

compliments_wide

สำหรับความหมายของ เบอร์มงคล 26 62 ในด้านต่างๆมีความหมายดังนี้

1.ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนติดใจในคำพูด สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่น ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ จึงเปรียบเหมือนศาลาพักใจของคนทั้งหลาย ทำให้คนรอบข้างหลงใหลอยากใกล้ชิด

2.ด้านการงาน ด้วยความที่มีเสน่ห์อยู่ที่ปาก จึงมีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร รวมถึงมีลาภปากบ่อย เหมาะกับอาชีพ จิตแพทย์ ฝ่ายบุคคล ธุรกิจอาหาร เสริมสวย งานพบปะผู้คน เป็นต้น

3.ด้านการเงิน หาเงินหาทองเก่ง ซึ่งสามารถหาเงินได้หลายทางพร้อมๆ กัน ซึ่งส่วนใหญ่รายได้มักเกิดจากคำพูด ได้ดีเพราะปาก เรียกได้ว่าพูดอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แทบจะไม่ได้ออกแรงอันใดก็ได้ทรัพย์มาจากริบฝีปาก แต่ก็มีอุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนรสนิยมสูง ชอบใช้ของดีมีระดับ จึงส่งผลทำให้มีค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองไปบ้าง

4.ด้านความรัก เพราะเจ้าตัวเสน่ห์แรง พูดจาดี ไพเราะอ่อนหวาน หากเป็นชายก็วาจานุ่มนวลชวนหลงใหล ให้ระวังการมีคนมาชอบเยอะ ประกอบกับเจ้าตัวเป็นคนจิตใจหวั่นไหวง่าย ทำให้เกิดความลังเล เลือกไม่ถูกและอาจเกิดปัญหาความรักขึ้นภายหลังได้ แต่สุดท้ายก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเองได้ ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวบางครั้งต้องหลั่งน้ำตากับการตัดสินใจของตัวเองในเรื่องนี้ได้

เลขคู่นี้ตามหลักโหราศาสตร์ของ เบอร์มงคล นั้น เมื่อดาวทั้งสองมาเจอกันยังหมายความถึงการมีโชคลาภเรื่องเงินทองหรือทรัพย์สินบ่อยครั้ง อีกทั้งการเงินที่เข้ามาหลายทางจากการเป็นคนมีหัวคิดในการหารายได้อยู่ตลอดเวลานั่นเอง ทั้งหาได้เองและมีโชค อีกอย่างการเงินของเลขคู่นี้เป็นเงินที่ได้มาโดยสุจริต จากการทำมาหากิน น้ำพักน้ำแรง หยาดเหงื่อแรงกาย ซึ่งมองว่าเป็นเงินบริสุทธิ์ ต่างจากบางคู่ที่สะท้อนการเงินที่มาจากแหล่งที่บางครั้งก็ไม่ดีนัก แบบนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นคู่เลขการเงินดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยภาพรวมถือว่าเป็นเลขสะท้อนความดี ความงามและความเพียบพร้อม ท่านใดมีเลขคู่นี้อยู่ถือได้ว่าเป็นคนที่โชคดีมากเลยทีเดียว…เบอร์

วิธีดูเบอร์มงคล ที่จะส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

Post 3 พฤษภาคม 2017 Written by

job-int-(1)

เบอร์สวย เบอร์มงคล เบอร์ที่จะเติมแต่งสีสันชีวิตของทุกคนให้มีความก้าวหน้าและเจริญเติบโตมากขึ้น ตามหลักการทางโหราศาสตร์แล้ว ตัวเลขทั่วไปนั้นจะมีพลังงานที่แอบแฝงอยู่ จะเป็นวงโคจรของตัวเลขสัมพันธ์กับกับดาวฤกษ์ จึงทำให้เกิดปรากฏการต่างๆกับผู้ที่ครอบครองอยู่ จะว่าไปแล้วตัวเลขทุกตัวก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียปะปนกันไป แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าตัวเลขที่เราใช้อยู่นั้นหมายถึงอะไรสำหรับเบอร์มงคลนั้น บางท่านใช้ตัวเลขมาเสริม ดวง บารมี เพิ่มโชคลาภ การค้าขาย หรือเรื่องติดต่อธุระกิจต่างๆ ให้มีความก้าวหน้ามากขึ้น โดยหลักการดูเบอร์มงคลเบื้องต้นนั้นสามารถสังเกตุได้ตามนี้

หมายเลข 1 เป็นเลขแห่งความเชื่อมั่นในตัวเองสูง กล้าหาญ แต่ส่วนใหญ่มักจะพบกับการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ อาจจะพบเจอกับความยิ่งใหญ่แต่จะไม่สามารถบังคับเพื่อให้ไปในทิศทางที่เราต้องการได้

หมายเลข 2 เป็นคนมีจินตนาการสูง จิตใจอ่อนไหว ละเมียดละไม ชอบกวีนิพนธ์ ส่วนใหญ่จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับของสวยๆงามๆ ถ้าหากเน้นในเรื่องของอาชีพการเสิรมสวย ให้เน้นหมายเลขนี้จะส่งผลได้ดีมาก

หมายเลข 3 ส่งผลถึงความชยันขันแข็ง รักในอาชีพที่ต้นเองถนัด และมักจะก้าวหน้าขึ้นไปอย่างต่อเนื่อง แต่ต้องพบเจอกับความยากลำบากเสียก่อน

หมายเลข 4 ตัวเลขแห่งสติปัญญา เพิ่มความสามารถในเรื่องของสติปัญญาอันเฉียบแหลม ส่งเน้นไปถึงคุณภาพในเรื่องของการงาน การเรียน

หมายเลข 5 เช่นเดียวกันกับหมายเลข 4 แต่จะมีความแตกต่างอยู่ไม่มาก เพราะผู้คนส่วนใหญ่จะเน้นใช้หมายเลข 5 มากกว่า เพราะเลข 5 ถือว่าเป็นตัวเลขที่นำพาโชคลาภเข้ามาเสริมได้เช่นกัน แต่ในลึกๆแล้วหมายเลข 4 ตามหลักโหราศาสตร์ของจีน หมายถึงคำว่าตาย

หมายเลข 6 ตัวเลขแห่งเสนห์หา ความรัก ความสวยงาม จะมีผลตามมาอย่างเห็นได้ชัด ตัวเลขที่ทำให้มีคนรักคนหลง พูดจาฉะฉาน อาชพนักพูดนักประพันธ์เหมาะมากที่จะใช้หมายเลขนี้

หมายเลข 7 เลขแห่งความทุกข์โศก ตัวเลขอาถรรพ์ นำพาความชั่วร้ายมาสู่ผู้ครอบครอง เป็นตัวเลขที่ว่าไม่เป็นมงคลมาก

หมายเลข 8 หมายเลขแห่งความลุ่มหลง มัวเมา ไปกับชีวิตที่สับสน ยังไม่ค้นพบตัวตนที่แท้จริง มักจะเดินตามทางของคนอื่น ประสบความสำเร็จที่ล่าช้ากว่าเพื่อนๆ

หมายเลข 9 ตัวเลขแห่งความลึกลับ ความประสบผลสำเร็จสูง ที่มาของคำว่าความก้าวหน้าอย่างแท้จริง มักจะเป็นตัวเลขนำโชค ส่งผลในทุกๆด้าน ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความสุขสมหวังในชีวิต

เพราะทุกวันนี้ผู้คนส่วนใหญ่หันมาเน้นในเรื่องของเบอร์โทรศัพท์กันมากพอสมควร เพราะหลายๆคนเชื่อว่าการที่เรามีเบอร์ดี เบอร์เด่น นั้น จะส่งผลให้เรามีอาชีพที่ดีขึ้น บางคนมองหาตัวเลขที่เข้ากับการใช้ชีวิตประจำวันได้ บางคนเน้นเรื่องการค้าขาย บางคนเน้นในเรื่องการติดติ่ เสริมดวงต่างๆ เพราะเหตุการทำนายเบอร์ขั้นพื้นฐานจึงมาเป็นอันดับแรกของนักลงทุนทั้งหลาย

เบอร์มงคล 145

Post 17 กุมภาพันธ์ 2017 Written by

557000013677603

ตามหลักโหราศาสตร์แล้ว เบอร์มงคล ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมอีกหนึ่งอย่างที่ส่งผลต่อผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ขึ้นอยู่กับตัวเลขที่ท่านกำลังใช้งานอยู่ เพราะจากการทำนายตามท้องเรื่องแล้ว ในพลังงานของตัวเลขต่างๆ ซึ่งมีดาวฤกษ์ที่แฝงอยู่ ตึงนำมาทำนายในผลต่างๆว่าจะส่งผลในด้านใดมากที่สุด จากการวิเคราะห์แล้ว ตัวเลขต่างๆก็มีดีมีเด่นอยู่เสมอไป บางคนว่าเลข 13 เป็นหายนะ บางคนว่าเลข 9 เป็นเลขมงคลส่งผลให้เจริญก้าวหน้าก็ว่ากันไป แต่ตัวเลขที่ดีสุดนั่นก็คือตัวเลขที่อยู่คู่กับเราและส่งผลให้เรานั้นประสบความสำเร็จในวันข้างหน้า

เบอร์มงคล สำหรับเบอร์ที่มีผู้คนใช้มากที่สุดคือเลขแห่งการเรียนรู้ 145

ว่าด้วยในทางโหราศาสตร์เชื่อว่า มนุษย์ใช้วิธีการเรียนรู้อยู่ทั้งหมด 2 วิธีนั่นก็คือ

 

1. การเรียนรู้อย่างรวดเร็ว มองเห็นอะไรมากและกว้าง แต่ขาดความละเอียด หรือที่หลายๆคนมักจะเรียกว่า “ไหวพริบ”

2. การเรียนรู้อย่างช้า มองเห็นอะไรแคบแต่ละเอียดชัดเจน ลึกซึ้ง หรือที่หลายๆ คนมักจะเรียกว่า “ความเข้าใจ”

 

ความหมายของเลขทั้ง 3 ตัวนี้ บ่งบอกถึงความก้าวหน้า และการเรียนรู้ หากเลขทั้ง 3 ตัวนี้อยู่คู่กันแล้วจะส่งผลได้ดีมากทั้งเรื่องการเรียน การงาน และในอาชีพต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการคำนวนแล้วตัวเลขทั้ง 3 นี้ ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดีมาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าท่านจะประกอบในอาชีพไหนก็เลือกใช้ได้อย่างมั่นใจ เพื่อเสริมบารมีความก้าวหน้าให้แก่ตัวท่านเอง หากท่านเลือกเบอร์ดี เบอร์มงคล ผลดีนั้นจะต้องตามมาอย่างแน่นอน