สถานะการสั่งซื้อ

เบอร์มงคล 26 62 เบอร์เสน่ห์ เด่นเรื่องความรัก

 

เบอร์มงคล 26 62 ตัวเลขที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับการพูดของคุณ โดยความหมายของคู่ตัวเลขดังกล่าวคือ เลข 2 คือ ดาวจันทร์ ดาวดวงนี้ไม่มีแสงสว่างในตัวเองและเป็นดาวที่อยู่ใกล้โลกเรามากที่สุด สามารถทำให้น้ำขึ้นน้ำลงได้ แต่ทางโหราศาสตร์จัดเข้าไปอยู่ในประเภทธาตุดิน จึงมีความหมายถึงความมีเสน่ห์ ความงาม อีกทั้งยังแสดงออกถึงความเรรวนปรวนแปรง่าย เพราะสภาพของจันทร์เปลี่ยนรูปไปทุกวัน ดาวจันทร์ถูกแยกประเภทไว้ในทางดี คือเป็นดาวศุภเคราะห์ มักนำเรื่องที่ดีมาให้ เลข 6 คือ ดาวศุกร์ เป็นดาวที่ให้คุณอย่างกว้างขวางครอบจักรวาล ชอบแต่กลิ่นหอมหวานชื่นใจ สัมผัสทางกายเนื้อต้องนุ่มนวล ถ้าหยาบกระด้างไม่ปรารถนา ดาวศุกร์เป็นธาตุน้ำคู่กับดาวพุธ นอกจากที่กล่าวมายังหมายถึงเงินด้วย ถ้ามีเงินทองต้องมี เมื่อเงินมีหากจะต้องการดาวหรือเดือนก็ย่อมได้

 

compliments_wide

สำหรับความหมายของ เบอร์มงคล 26 62 ในด้านต่างๆมีความหมายดังนี้

1.ด้านความรู้สึกนึกคิดและบุคลิกภาพ มีเสน่ห์ทางคำพูด ผู้คนติดใจในคำพูด สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่น ปลอบใจเก่ง ใครได้พูดคุยด้วยมักเกิดความสบายใจ มีคนมาขอคำปรึกษาบ่อยๆ จึงเปรียบเหมือนศาลาพักใจของคนทั้งหลาย ทำให้คนรอบข้างหลงใหลอยากใกล้ชิด

2.ด้านการงาน ด้วยความที่มีเสน่ห์อยู่ที่ปาก จึงมีพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร รวมถึงมีลาภปากบ่อย เหมาะกับอาชีพ จิตแพทย์ ฝ่ายบุคคล ธุรกิจอาหาร เสริมสวย งานพบปะผู้คน เป็นต้น

3.ด้านการเงิน หาเงินหาทองเก่ง ซึ่งสามารถหาเงินได้หลายทางพร้อมๆ กัน ซึ่งส่วนใหญ่รายได้มักเกิดจากคำพูด ได้ดีเพราะปาก เรียกได้ว่าพูดอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แทบจะไม่ได้ออกแรงอันใดก็ได้ทรัพย์มาจากริบฝีปาก แต่ก็มีอุปนิสัยส่วนตัวเป็นคนรสนิยมสูง ชอบใช้ของดีมีระดับ จึงส่งผลทำให้มีค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองไปบ้าง

4.ด้านความรัก เพราะเจ้าตัวเสน่ห์แรง พูดจาดี ไพเราะอ่อนหวาน หากเป็นชายก็วาจานุ่มนวลชวนหลงใหล ให้ระวังการมีคนมาชอบเยอะ ประกอบกับเจ้าตัวเป็นคนจิตใจหวั่นไหวง่าย ทำให้เกิดความลังเล เลือกไม่ถูกและอาจเกิดปัญหาความรักขึ้นภายหลังได้ แต่สุดท้ายก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตนเองได้ ซึ่งก็ทำให้เจ้าตัวบางครั้งต้องหลั่งน้ำตากับการตัดสินใจของตัวเองในเรื่องนี้ได้

เลขคู่นี้ตามหลักโหราศาสตร์ของ เบอร์มงคล นั้น เมื่อดาวทั้งสองมาเจอกันยังหมายความถึงการมีโชคลาภเรื่องเงินทองหรือทรัพย์สินบ่อยครั้ง อีกทั้งการเงินที่เข้ามาหลายทางจากการเป็นคนมีหัวคิดในการหารายได้อยู่ตลอดเวลานั่นเอง ทั้งหาได้เองและมีโชค อีกอย่างการเงินของเลขคู่นี้เป็นเงินที่ได้มาโดยสุจริต จากการทำมาหากิน น้ำพักน้ำแรง หยาดเหงื่อแรงกาย ซึ่งมองว่าเป็นเงินบริสุทธิ์ ต่างจากบางคู่ที่สะท้อนการเงินที่มาจากแหล่งที่บางครั้งก็ไม่ดีนัก แบบนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นคู่เลขการเงินดีที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยภาพรวมถือว่าเป็นเลขสะท้อนความดี ความงามและความเพียบพร้อม ท่านใดมีเลขคู่นี้อยู่ถือได้ว่าเป็นคนที่โชคดีมากเลยทีเดียว…เบอร์