สถานะการสั่งซื้อ

อาชีพฟรีแลนซ์ ใช้เบอร์มงคล ตัวไหนดี

เบอร์มงคล
ถ้าเราจะหา เบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพฟรีแลนซ์นั้นเราต้องมาดูก่อนว่า ฟรีแลนซ์นั้นเป็นงานอิสระที่มีรายได้ไม่แน่นอนขึ้นอยู่กับการจ้าง จำเป็นต้องอาศัยตั้งแต่ความเชื่อถือและไว้ใจ เพื่อได้ใช้บริการในครั้งถัดไป โดยอาชีพอาชีพอิสระนี้ต้องเป็นคนที่ความคิดสร้างสรรค์ มีพลังหรือไฟในการทำงานที่มีอยู่ตลอดเวลา ความกระตือรือร้น ความน่าเชื่อถือ เราจึงมาหาดุตัวเลขที่มีความหมายเหล่านี้เพื่อเลือกมาเป็นเบอร์มือถือของเรา

สำหรับตัวเลขที่สามารถนำมาเป็น เบอร์มงคล ให้กับอาชีพฟรีแลนซ์ได้นั้นก็คือ เลข 5 6 9 ซึ่งตัวเลขเหล่านี้ความอุดมปัญญาที่จะนำพาไปสู่ความสำเร็จด้วยความสามารถส่วนตัว เป็นตัวเลขแห่งศิลปะและจินตนาการความสำเร็จและชื่อเสียง โดยเราสามารถนำตัวเลขเหล่านี้มาเรียงและจับคู่กันได้หลายแบบ 5665 9565 5950 ซึ่งถ้าเรานำตัวเลขเหล่านี้มาไว้ในโทรศัพท์แล้ว จะเป็นที่โชคดีกับอาชีพนี้เลยก็ว่าได้ และนอกจากนี้เรายังสามารถจับตัวเลขมาเป็นคู่ได้อีกด้วย เช่น 50 56 59 เพียงท่านเรียงตัวเลขแบบนี้ในเบอร์ของท่าน ท่านก็จะได้สิ่งที่เป็นศิริมงคลไว้ช่วยเสริมการงานในอาชีพของท่านแล้ว

เราจะเห็นได้ว่า เบอร์มงคล ที่เหมาะกับอาชีพนั้นก็ล้วนแตกต่างกันออกไป ซึ่งเราจะนำมารวมกันไม่ได้ เราต้องดูความหมายของตัวเลขก่อนว่าเหมาะสมกับอาชีพของเราจริงไหม และตัวเลขเหล่านี้ อาจจะส่งผลที่ดีต่ออาชีพของคุณในอนาคตซึ่งคุณจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าอยู่ในอนาคตก็เป็นได้และที่สำคัญ คุณยังมีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเมื่อเจออุปสรรคที่อยู่ด้านหน้า เราก้จะไม่กลัวแล้วพร้อมฝ่าฟันมันไป